6/21/2553

ปิยวาจา

การพูดจาอ่อนโยนกับทุกคน
ไม่ได้พูดเพื่อให้เขารู้สึกดีกับตัวเรา...แต่พูดเพราะเรารู้สึกดีกับตัวเขา...
พูดดีกับเพื่อน...พูดอ่อนหวานกับคนรัก.....พูดไพเราะกับผู้ใหญ่
ระมัดระวังไม่พูดจาทำร้ายให้ใครเดือดร้อนหรือเจ็บปวด
ถ้าพูดจาหวานๆยังไม่เป็น ก็ฝึกพูดให้ดีเสมอ
แล้วตัวเราเองจะมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น
อีกทั้งคนรอบข้างจะชื่นชมรักใคร่กันมากขึ้นอีกด้วย

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะนำไปปฏิบัติค่ะ

ดนัยทร นื่มละมัย กล่าวว่า...

จะนำไปใช้ในการพูดจากกับผู้

รัฐพล ประเสริฐสุข กล่าวว่า...

ผมจะนำไปพูดครับ

ดนัยทร นิ่มละมัย กล่าวว่า...

จะนำไปใช้ ในการพูด

รัฐพล ประเสริฐสุข กล่าวว่า...

ผมจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมช่วยแม่เก็บยางเมื่อตอนเช้า.
พลวัต บัวลาด