6/19/2553

ปาฏิหาริย์มีจริง



....เชื่ออย่างเป็นจริงเป็นจังกับเค้าซะทีว่า ปาฏิหาริย์มีจริง ก็วันนี้แหละ เพราะได้เข้าไปใน Facebook ของท่าน ว.วชิรเมธี http://www.facebook.com/v.vajiramedhi  อยากให้ท่านเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์บ้างก็เลยเอามาให้อ่านกันก่อน  และยังมีดีดีอีกเยอะแยะมากมายค่ะ

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมช่วยพ่อเก็บยาง
พลวัต บัวลาด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมช่วยแม่เก็บยาง


ปิยณัฐ ทองหนูนุ้ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

1.ช่วยแม่วาดบ้าน
2.เก็บขยะตอแช้า

ด.ช นัฐพงศ์ นนทุบูตร ม.3/4

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมช่วยแม่เก็บยางตอนเช้า

ปิยณัฐ ทองหนูนุ้ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยแม่ล้างจาน ช่วยกวาดขยะที่โรงเรียน ศักดิ์พันธ์ เดชอรัญ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมช่วยพ่อเก็บยางตอนเช้า.

ปิยณัฐ ทองหนูนุ้ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยกวาดขยะ ศักพันธ์ เดชอรัญ